Giới thiệu thương hiệu
Vua Mao Đài tự hào là Công ty TNHH nhập khẩu và phân phối rượu Mao Đài nội địa Quý Châu chính hãng số 1 tại Việt Nam.
Từ năm 2023, Vua Mao Đài đã chính thức được cấp phép và trở thành đại lý phân phối rượu Mao Đài tại Việt Nam. Với nỗ lực mang lại cho người tiêu dùng Việt cơ hội thưởng thức rượu Mao Đài dễ dàng, an tâm về chất lượng và giá cả tốt nhất. Sau 1 năm nỗ lực, hiện tại Vua Mao Đài sở hữu 3 chi nhánh rượu tại Hà Nội – Hải Phòng – Bắc Giang, cùng hàng loạt đối tác nhà hàng, khách sạn tại Tp.HCM – Đà Nẵng – Quảng Ninh để phục vụ nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước. Thương hiệu Vua Mao Đài xin cam kết bán đúng giá và đảm bảo 100% rượu Mao Đài được cung cấp bởi công ty là sản phẩm chính hãng. Chúng tôi rất hoan nghênh quý khách hàng đến và trải nghiệm.
Ý nghĩa logo
Logo của Vua Mao Đài với 2 màu sắc xanh dương đậm và đỏ mận. Tổng thể hình tượng của logo Vua Mao Đài là sự kết hợp giữa khung cảnh đất trời tại vùng đất Quý Châu, Trung Quốc. Bao gồm những dặng núi non, những ngôi nhà mái lợp ngói, dòng sông Xích Thủy chảy siết, mặt trời sống động, và những áng mây trôi. Ngay chính giữa của logo là hình tượng 1 chai rượu Mao Đài mao dáng dấp to lớn ngay giữa núi rừng Quý Châu. Đúng với cảnh sắc và không gian ở đó, nơi mà rượu Mao Đài xứng danh là Quốc Tửu của Trung Hoa.
Lịch sử rượu Mao Đài
Lịch sử của rượu Mao Đài có thể bắt nguồn từ năm 135 trước Công nguyên, trong thời trị vì của nhà Hán, rượu Mao Đài được coi là một loại rượu chất lượng cao và được thường dung để cống nạp. Rượu Mao Đài trưởng thành vào thời nhà Đường và nhà Tống, sau đó trở thành quốc tửu vào thời nhà Minh và nhà Thanh, được tôn trọng trong thời đại đương đại.
Nguồn gốc của rượu Mao Đài có liên quan mật thiết đến Thị trấn Mao Đài, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Trong đó, quá trình sản xuất rượu cầu kì phức tạp cũng là một phần quan trọng để tạo nên lịch sử của Mao Đài. Những quy trình này mang lại cho Mao Đài hương vị và mùi thơm độc đáo, khiến nó trở thành một thương hiệu rượu nổi tiếng ở Trung Quốc và thậm chí cả thế giới.